Hướng dẫn mua hàng tại Cuongduongnguathai.com

Điện thoại: (08) 6670 2252 (Giờ hành chính)

Hotline: 0938 41 38 39 
- 0916 41 38 39 (24/7)



Chúng tôi trên Facebook: Facebook.com/sanphamnam


TP.HCM: Cao ốc Hưng Phát - 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè


Hà Nội: Số 31 Ngõ 208/12 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên

thuốc cường dương, thuốc cường dương hiệu quả, thuốc cường dương bằng thảo dược, thuốc cường dương thiên nhiên, thuốc trị yếu sinh lý, thuốc trị xuất tinh sớm, thuốc trị bất lực, thuốc kéo dài thời gian quan hệ, thuốc tăng kích thước dương vật, thuốc tăng sinh lý, ngăn xuất tinh sớm

Để giúp Quý khách hàng đặt hàng của chúng tôi dể dàng, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết các hình thức mua hàng và giao hàng hiện đang được áp dụng như sau

Đặt hàng nhanh Thuốc Supervira bằng tin nhắn

SOẠN TIN NHẮN: [ TÊN SẢN PHẨM ] [ TÊN BẠN ] [ ĐỊA CHỈ ] GỞI ĐẾN SỐ: 0938 41 38 39

Điện thoại đặt hàng trực tiếp cho chúng tôi

Điện thoại đặt hàng (Giờ hành chính từ 8h-17h)

(08) 6670 2252

Hotline (24/7 Ngoài giờ hành chính vui lòng gọi số Hotline)

0938 41 38 39

0916 41 38 39

Gởi Email đặt hàng cho chúng tôi

Khi Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc cần giải đáp thắc mắc, xin vui lòng gởi Email trực tiếp cho chúng tôi theo địa chỉ Email: Sanphamnam@gmail.com với nội dung như sau:

1. Sản phẩm cần đặt:
2. Số lượng:
3. Lưu ý nếu có:
4. Họ tên người đặt hàng:
5. Điện thoại:
6. Địa chỉ nhận hàng:
7. Hình thức thanh toán:

Sau khi nhận Email chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách trong vòng 24h, nếu Quý khách cần sự hỗ trợ nhanh hơn, xin vui lòng gọi số Hotline: 0938 41 38 39

Thanh toán và giao hàng miễn phí đối với Khách hàng tại TP.HCM

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí và thu tiền tận nơi của Quý khách theo Quy định như sau:

- Chúng tôi giao hàng miễn phí cho tất cả khách hàng trong phạm vi nội thành TP.HCM, một phần huyện Nhà Bè và Bình chánh

- Đối với khách hàng ở các khu vực khác như: Quận 12, Thủ đức, Củ chi, Bình chánh, Cần giờ xin vui lòng liên hệ Hotline 0938 41 38 39 để được hướng dẫn.

Thanh toán và giao hàng miễn phí đối với Khách hàng ở Tỉnh

Hiện nay chúng tôi áp dụng hình thức giao hàng miễn phí Chỉ áp dụng cho Khách hàng ở Tỉnh trong 3 trường hợp sau đây

1. Quý khách thanh toán trước bằng cách chuyển tiền mua hàng bằng Thẻ ATM, Internet Banking hoặc ngân hàng vào các tài khoản của chúng tôi sau đây:

Miền nam (Từ Đà Nẵng trở vào):

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank – CN TP.HCM
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 0071.000.731.411
Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Sài Gòn – BIDV
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 3131.0000.2300.92
Ngân hàng Nông nghiệp & PT Nông thôn Việt Nam - Agribank PGD Rạch Ông
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 1700.206.167.871
 Ngân hàng Công Thương Việt Nam CN TP. Hồ Chí Minh - Vietinbank
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 711A.22.545.331
Ngân Hàng Đông Á - PGD Cầu Kho Quận 1
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 010.337.0728
Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacombank - PGD Phú Mỹ Hưng
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 0600.1469.8240
Ngân Hàng Kỹ thương - Techcombank Mỹ Toàn
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 102.2421.5824.016
Ngân Hàng Quốc tế - VIB Phú Mỹ Hưng
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 61870.406001.5290
Ngân Hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank CN Phú Mỹ Hưng
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 21011.484.909.7566

Miền bắc (Từ Thừa Thiên Huế trở ra):

Ngân hàng ngoại thương Việt Nam - Vietcombank – CN Chương Dương, TP.Hà Nội
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Thành
Số tài khoản: 0541.001.552.150

Lưu ý:


- Quý khách chuyển tiền bằng đúng tiền hàng được niêm yết trên website, còn chi phí vận chuyển chúng tôi sẽ chịu.

- Sau khi hoàn tất chuyển tiền Quý khách có thể gởi tin nhắn hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi cung cấp thông tin của Quý khách để chúng tôi kiểm tra Tài khoản và tiến hành giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

- Đối với trọng lượng sản phẩm trên 300gr, chúng tôi sẽ phụ thu thêm phí vận chuyển theo phí vận chuyển của cty chuyển phát.

Giao hàng toàn quốc thanh toán cho nhân viên Bưu điện (COD)

Bạn e ngại phải thanh toán qua thẻ ATM hoặc phải chuyển tiền qua Ngân hàng, hiện chúng tôi đã áp dụng hình thức nhận hàng và thành toán tiền cho Nhân viên Bưu điện theo cách thức như sau:

- Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị từ 500.000đ trở lên và trọng lượng không được quá 300g.

- Áp dụng cho tất cả mọi trường hợp ở tỉnh (ngoại trừ vùng sâu, vùng xa và hải đảo).

- Hình thức nhận hàng và thanh toán được diễn ra khi nhân viên cty chuyển phát giao hàng tận nhà và thu tiền trực tiếp của Quý khách.

- Quý khách đặt hàng qua hình thức này vui lòng cho thông tin càng chi tiết càng tốt (sẽ dể dàng cho việc nhận hàng của Quý khách).

- Ngoài tiền hàng, Quý khách phải thanh toán thêm một khoản phí vận chuyển tương đương với trọng lượng Quý khách đặt mua (để biết mức phí xin vui lòng liên hệ 0938 41 38 39)

Nguyên tắc khi nhận đơn hàng và thời gian giao hàng

- Sau khi nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng hàng và sẽ xác nhận bằng điện thoại với Quý khách.

- Trước khi tiến hành giao hàng, chúng tôi sẽ điện thoại trước với Quý khách để Quý khách có sắp xếp công việc và nhận hàng trong khoảng thời gian đó.

- Để giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn, nếu không có thời gian để nhận hàng trực tiếp, Quý khách có thể nhờ người thân nhận giúp hoặc hẹn lại thời gian để nhận hàng nhằm tránh trường hợp nhân viên giao hàng đến nơi mà không trao hàng được tận tay cho Quý khách.

- Thời gian nhận hàng phụ thuộc hoàn toàn vào Cty chuyển phát, tuy nhiên thông thường là từ 24h - 72h kể từ thời điểm đặt hàng

- Sau khi hoàn tất chuyển hàng, chúng tôi sẽ cung cấp số vận đơn để có thể tham khảo tình trạng đơn hàng của mình được chuyển như thế nào.

- Riêng trường hợp ở các Thành phố lớn, thời gian nhận hàng là 24h kể từ lúc chuyển hàng.

Xin lưu ý khi đặt hàng qua điện thoại:

- Tất cả thông tin sản phẩm đã được đăng tải trên website kể cả nguồn khác để quý khách tìm hiểu thêm, cho nên quý khách nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua hàng. Và nếu có thắc mắc gì xin điện thoại trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ.

- Vì mua hàng là một hình thức nghiêm túc, xin Quý khách gọi điện trực tiếp cho chúng tôi. Xin đừng nhắn tin hỏi sản phẩm hay những thông tin cần tìm hiểu, chúng tôi xin được phép từ chối trả lời qua tin nhắn để Quý khách hàng cảm thấy được tôn trọng.

- Khi nhân viên giao hàng Quý khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm để chắc chắn chúng tôi giao đúng sản phẩm mà Quý khách đặt, tránh trường hợp nhầm lẫn.

Đặt hàng nhanh soạn: [ Ngựa Thái ] [ Tên bạn ] [ Địa chỉ ] gởi đến số: 0938 41 38 39

>>> Xem Hướng dẫn cách mua Thuốc Cường dương Ngựa Thái